Làm thế nào để bảo vệ mình chống tấn công Reaver

Kể từ khi lỗ hổng nằm trong việc thực hiện WPS, mạng của bạn sẽ được an toàn nếu bạn chỉ đơn giản là có thể tắt WPS (hoặc, thậm chí tốt hơn, nếu router của bạn không hỗ trợ nó ở nơi đầu tiên). Thật không may, như Gallagher chỉ ra như Ars, ngay cả với WPS tay tắt thông qua các thiết lập router của mình, Reaver vẫn có thể crack mật khẩu của mình.

Trong một cuộc trò chuyện điện thoại, Craig Heffner nói rằng không có khả năng đóng lỗ hổng này xuống là phổ biến. Ông và những người khác đã tìm thấy nó xảy ra với tất cả các điểm truy cập không dây Linksys và Cisco Valet họ đã kiểm tra. "Trên tất cả các bộ định tuyến Linksys, bạn không thể vô hiệu hóa WPS," ông nói. Tuy giao diện web có một nút radio rằng bị cáo buộc tắt cấu hình WPS, "nó vẫn còn trên và vẫn còn dễ bị tổn thương.

Vì vậy, đó là loại một con số thấp. Bạn vẫn có thể muốn thử vô hiệu hóa WPS trên router của bạn nếu bạn có thể, và thử nghiệm nó với Reaver để xem nếu nó giúp.

Bạn cũng có thể thiết lập địa chỉ MAC lọc trên router của bạn (mà chỉ cho phép đặc biệt trong danh sách trắng các thiết bị để kết nối với mạng của bạn), nhưng một hacker đủ hiểu biết có thể phát hiện các địa chỉ MAC của một thiết bị trong danh sách trắng và sử dụng địa chỉ MAC giả mạo bắt chước máy tính đó.

con số thấp đôi. Vì vậy, những gì sẽ làm việc?

Tôi có mã nguồn mở phần mềm router DD-WRT cài đặt trên router của tôi và tôi đã không thể sử dụng Reaver để crack mật khẩu của mình. Khi nó quay ra, DD-WRT không hỗ trợ WPS, do đó, có một lý do khác để yêu router-booster miễn phí. Nếu đó là có bạn quan tâm trong DD-WRT, kiểm tra danh sách các thiết bị hỗ trợ của họ để xem nếu router của bạn hỗ trợ. Đó là một bản nâng cấp an ninh tốt, và DD-WRT cũng có thể làm được những điều lý thú như giám sát việc sử dụng Internet của bạn, thiết lập một mạng ổ cứng, hoạt động như một chặn quảng cáo cả nhà, tăng phạm vi của mạng Wi-Fi của bạn, và nhiều hơn nữa. Nó cần thiết phải biến của bộ định tuyến 60 $ vào một router $ 600.

http://lifehacker.com/5873407/how-to-crack-a-wi-fi-networks-wpa-password-with-reaver

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy