[Wi-Fi Security: Cracking WPA With CPUs, GPUs, And The Cloud] - Page 1:How Secure Is Your Wireless Network?

Là mạng của bạn an toàn? Hầu như tất cả chúng ta thích sự tiện lợi của Wi-Fi qua những rắc rối của một kết nối có dây. Nhưng điều đó có nghĩa là cho an toàn? Kết quả thử nghiệm cho toàn bộ câu chuyện. Chúng tôi đi từ bẻ mật khẩu trên máy tính để bàn để hack trong các đám mây.

Chúng ta nghe về lỗ hổng bảo mật với tần số ngày càng tăng như vậy mà nó rất dễ dàng để thừa nhận thế giới an ninh đang mất đi chiến đấu để bảo vệ sự riêng tư của chúng tôi. Ý tưởng cho rằng thông tin của chúng tôi là an toàn là những gì cho phép rất nhiều sản phẩm và dịch vụ trực tuyến; không có nó, cuộc sống trực tuyến sẽ được như vậy rất khác so với hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều ví dụ mà ai đó (hoặc một nhóm của ai đó) làm hỏng tính bảo mật mà cả các công ty lớn đưa ra, ảnh hưởng đến bản sắc của chúng tôi và lắc tự tin của chúng tôi để các lõi.

Có thể hiểu, sau đó, chúng tôi quan tâm đến an ninh, và làm thế nào hành vi và phần cứng của chúng tôi có thể giúp cải thiện nó. Nó không chỉ là đau đầu thay thế thẻ tín dụng hoặc lựa chọn một mật khẩu mới khi vi phạm xảy ra rằng irks chúng tôi. Đúng hơn, đó là cảm giác của sự vi phạm khi bạn đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn và khám phá ra rằng một người nào đó dành quỹ ra khỏi nó cả ngày.

Trong Harden Up: Chúng tôi có thể phá vỡ mật khẩu Với GPU của chúng tôi ?, chúng tôi đã xem xét an ninh lưu trữ và xác định các điểm yếu tiềm năng của dữ liệu được mã hóa trên ổ cứng của bạn. Mặc dù các dữ liệu hữu ích (và thực sự phục vụ để dọa rất nhiều người trước đây được sử dụng không đủ bảo vệ trên tập tin mà họ thực sự nghĩ là an toàn), câu chuyện đó đã được thừa nhận giới hạn trong phạm vi. Hầu hết chúng ta không mã hóa các dữ liệu mà chúng ta yêu mến.

Đồng thời, hầu hết chúng ta dễ bị tổn thương bằng những cách khác. Ví dụ, chúng tôi không chạy trên mạng LAN chỉ. Chúng tôi thường được kết nối với Internet, và cho nhiều người đam mê, kết nối được mở rộng không dây qua nhà và các doanh nghiệp của chúng tôi. Họ nói một chuỗi chỉ là mạnh mẽ như liên kết yếu nhất của nó. Trong nhiều trường hợp, liên kết yếu là mật khẩu bảo vệ mạng không dây của bạn.

Có rất nhiều thông tin trực tuyến về bảo mật không dây. Phân loại thông qua đó tất cả có thể được áp đảo. Mục đích của phần này là để làm rõ, và sau đó áp dụng bộ sưu tập phòng thí nghiệm của chúng tôi của các phần cứng với nhiệm vụ kiểm tra sức mạnh bảo mật không dây của. Chúng tôi bắt đầu bằng cách phá vỡ WEP và kết thúc bằng phân WPA nứt trong các đám mây. Bởi kết thúc, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về cách an toàn mạng Wi-Fi của bạn thực sự là.

http://www.tomshardware.com/reviews/wireless-security-hack,2981.html

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy