Kismet with GPS in Kali Linux Tutorial

Gần đây tôi đã chạy vào một tình huống mà tôi cần thiết để sử dụng Kismet với hỗ trợ GPS. Điều này là cực kỳ khó khăn để thực hiện, không phải vì việc cài đặt là khó khăn (nó thực sự khá đơn giản khi bạn biết các bước) nhưng vì không có tài liệu hướng dẫn tuyệt đối không khá về điều này. Hy vọng rằng điều này sẽ thay đổi điều đó.

Những gì bạn cần?


Tiêu đề này cho phần này có lẽ cần được "Những gì tôi sử dụng." Bởi vì tôi đã chỉ được thử nghiệm phần cứng duy nhất của tôi, nó là điều duy nhất tôi có thể nói chắc chắn sẽ làm việc. Tôi đã sử dụng các bộ chuyển đổi không dây bên ngoài ALFA AWUS036NH, tìm thấy ở đây:

http://www.amazon.com/gp/product/B003YIFHJY?ref_=pe_527950_33920250

Và tôi đã sử dụng GlobalSat NĐ-100S USB GPS Dongle, tìm thấy ở đây:
http://www.amazon.com/dp/B003WNHGAO/ref=pe_385040_30332190_TE_dp_1

Làm thế nào để cài đặt trong Kali ???

Đầu tiên chúng ta cần phải cài đặt một vài gói trong Kali Linux để có được điều này để làm việc. Đầu tiên, các daemon GPS.

# Sudo apt-get install GPSD

Sau đó GPSD-khách hàng trọn gói:

# Sudo apt-get install GPSD-khách hàng

Bây giờ, bạn có thể cắm vào phần cứng của bạn. Nếu bạn đang sử dụng một máy ảo, đảm bảo bạn vượt qua nó qua. Bạn có thể xác minh rằng các dongle GPS là có bằng cách sử dụng các lệnh sau đây:

# lsusb

Sau đó, xác minh rằng adapter không dây của bạn là có, và lấy tên giao diện.
# ifconfig

Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng bộ chuyển đổi GPS của bạn được hiển thị trong / dev / thư mục. Để làm điều này, sử dụng lệnh:

# Ls / dev / gps *

Điều này cũng sẽ giúp bạn xác định tên. Một khi bạn đã xác định được đường dẫn trong / dev /, qua đó như một đối số GPSD.

# GPSD / dev / gps [x]

Liệu nó có làm việc ???

Để xác minh rằng làm việc này, chúng tôi rõ ràng là muốn khởi động Kismet. Kinda điểm ... phải không? Khi Kismet đã khởi động, sử dụng các nút backtick / dấu (`) để truy cập menu Kismet ở đầu trang. Di chuyển sang phải để vào menu Windows, sau đó chọn "Chi tiết GPS."

Giả sử bạn có tín hiệu, bạn sẽ nhìn thấy số lượng vệ tinh được kết nối và cường độ tín hiệu tương ứng với mỗi loại. Trong ví dụ dưới đây, tôi có tín hiệu từ 4 vệ tinh khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể thấy một thông báo rằng bạn không có tín hiệu vệ tinh. Nếu đây là trường hợp ... giữ đi bộ / lái xe xung quanh. Nó sẽ xảy ra. Nếu không, nếu bạn nhận được một thông báo nói rằng không có thiết bị GPS được kết nối, thời gian để cọ sạch toàn bộ quá trình và bắt đầu lại một lần nữa.

Cuối cùng, bạn có thể xác minh rằng GPS dữ liệu đang được ghi vào đầu ra bằng cách kiểm tra các nội dung. Trong file .nettxt dưới đây, bạn có thể thấy rằng họ là giá trị tọa độ cho vị trí tối thiểu, tối đa vị trí và vị trí đỉnh cao.

nguồn

Justin Hutchens đã viết bài viết xuất sắc này trên blog của mình.

http://www.ehacking.net/2014/08/kismet-with-gps-in-kali-linux-tutorial.html

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy