The Ad-Hoc WiFi Virus

Tôi nghi ngờ rằng tôi là người đầu tiên nhận thấy điều này, nhưng tôi đã nhận thấy rằng "ad hoc" chế độ 802.11 hành vi giống như một virus. Tôi đã đi du lịch quốc tế gần đây, và nhận thấy rằng mỗi phòng chờ máy bay VIP tôi đi để có cùng một tập hợp các mạng ad hoc được quảng cáo, với SSID như "Truy cập Internet miễn phí" hoặc "WiFi công cộng miễn phí". Không ai trong số các mạng làm việc.

Lý do là khi bạn kết nối với một mạng lưới wifi ad hoc, bạn bắt đầu gửi đi các cảnh báo chính mình. Vì vậy, nếu bạn kết nối với một "Free Public WiFi" ad hoc tại sân bay, sau đó bật máy tính xách tay của bạn trên máy bay, bạn sẽ bắt đầu quảng cáo mà bạn cung cấp một "Free Public WiFi". tờ rơi khác tham lam hy vọng có WiFi trong không khí, và sẽ kết nối với mạng quảng cáo đặc biệt của bạn. Khi họ đất tại sân bay tiếp theo và bật máy tính xách tay của họ, họ sẽ lần lượt quảng cáo "Free Public Wifi" mà chưa nhiều người sẽ kết nối đến. Do đó, quảng cáo hoc SSID mà quảng cáo dịch vụ internet miễn phí sẽ nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới bởi hành khách hãng hàng không.

Đây là một loại virus lành tính, tất nhiên, nhưng đó là "virus" dù sao.

http://blog.erratasec.com/2007/01/ad-hoc-wifi-virus.html#.WJQqaZyg_IU

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy