[ Ebook Translate ] - Kali Linux Wireless Penetration Testing Beginner's Guide - 8

Cài đặt Kali
Hãy cùng lướt qua nhanh cách thức cài đặt và khởi chạy Kali.
Kali sẽ được cài đặt trên máy tính xách tay mà sẽ phục vụ như penetration tester's machine cho phần còn lại của cuốn sách
Thời gian cho hành động - cài đặt Kali
Kali là tương đối đơn giản để cài đặt. Chúng tôi sẽ chạy Kali bằng cách khởi động nó như một Live DVD và sau đó cài đặt nó trên ổ đĩa cứng.
Thực hiện theo các hướng dẫn sau đây từng bước một:
Ghi Kali ISO (chúng tôi đang sử dụng Kali 32-bit ISO), bạn tải lên một đĩa DVD khởi động.
Khởi động máy tính xách tay với DVD này và chọn tùy chọn Install từ menu Khởi động:
Nếu khởi động thành công, sau đó bạn sẽ thấy một màn hình retro tuyệt vời như sau:
Bộ cài đặt này là tương tự như các trình cài đặt dựa trên GUI của hầu hết các hệ thống Linux và
cần được đơn giản để làm theo. Chọn tùy chọn thích hợp trong mỗi màn hình và bắt đầu quá trình cài đặt. Sau khi cài đặt xong, khởi động lại máy như nhắc và loại bỏ các đĩa DVD.
Khi khởi động lại máy, màn hình đăng nhập sẽ được hiển thị. Gõ vào tên đăng nhập như root và mật khẩu như bất cứ điều gì bạn đặt nó vào trong quá trình cài đặt.
Bây giờ bạn sẽ được đăng nhập vào phiên bản cài đặt của bạn của Kali. Xin chúc mừng!
Tôi sẽ thay đổi chủ đề để bàn và một số cài đặt cho cuốn sách này. Thoải mái để
sử dụng chủ đề của mình và cài đặt màu sắc!
Chuyện gì vừa xảy ra?
Chúng tôi đã cài đặt thành công Kali trên máy tính xách tay! Chúng tôi sẽ sử dụng máy tính xách tay này như là penetration tester's laptop cho tất cả các thí nghiệm khác trong cuốn sách này.

Có một anh hùng đi - cài đặt Kali trên VirtualBox

Chúng tôi cũng có thể cài đặt Kali trong phần mềm ảo hóa như VirtualBox. Nếu bạn không
muốn dành một máy tính xách tay đầy đủ để Kali, đây là lựa chọn tốt nhất. Quá trình cài đặt Kali của
trong VirtualBox là giống hệt nhau. Sự khác biệt duy nhất là tiền thiết lập, trong đó bạn sẽ phải tạo ra trong VirtualBox. Có lúc nó đi! Bạn có thể tải về từ VirtualBox http://www.virtualbox.org.
Một trong những cách khác mà chúng ta có thể cài đặt và sử dụng Kali là thông qua ổ đĩa USB. Đây là đặc biệt hữu ích nếu bạn không muốn cài đặt trên ổ đĩa cứng nhưng vẫn muốn lưu trữ dữ liệu liên tục trên dụ Kali của bạn, chẳng hạn như kịch bản và công cụ mới. Chúng tôi khuyến khích bạn thử này ra là tốt!

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy