[ Ebook Translate ] - Kali Linux Wireless Penetration Testing Beginner's Guide - 7

Chương 1
Wireless Lab Setup
"Nếu tôi có tám giờ để đốn một cây, tôi muốn dành sáu giờ mài rìu của tôi. "
Abraham Lincoln, Tổng thống Mỹ thứ 16

Đằng sau mỗi công việc thành công là nhiều giờ thậm chí nhiều ngày chuẩn bị, và  wireless
penetration testing cũng không ngoại lệ. Trong chương này, chúng ta sẽ tạo ra một wireless
lab mà chúng ta sẽ sử dụng cho các thí nghiệm của chúng tôi trong cuốn sách này. Xem như lab này là sự chuẩn bị đấu trường trước khi bạn nhảy vào thử nghiệm thâm nhập thực tế!
Wireless penetration testing là một chủ đề thực tế, và điều quan trọng đầu tiên để thiết lập một lab thử nghiệm, nơi chúng tôi có thể thử tất cả các thí nghiệm khác nhau trong cuốn sách này một cách an toàn và có kiểm soát. Điều quan trọng là bạn thiết lập phòng lab thí nghiệm này trước khi đọc tiếp vào trong cuốn sách này.

Trong chương này, chúng ta sẽ tiến hành các phần sau:
   * Yêu cầu phần cứng và phần mềm
   * Cài đặt Kali
   * Thiết lập một điểm truy cập và cấu hình nó
   * Cài đặt các card không dây
   * Kiểm tra kết nối giữa các máy tính xách tay và các điểm truy cập
Vì vậy, hãy trò chơi bắt đầu!

Yêu cầu phần cứng

Chúng tôi sẽ cần những phần cứng sau để thiết lập wireless lab:
   * Hai máy tính xách tay với card Wi-Fi nội bộ: Chúng tôi sẽ sử dụng một trong những máy tính xách tay như victim trong lab của chúng tôi và máy còn lại đóng vai trò là penetration tester's laptop. Mặc dù hầu như bất kỳ máy tính xách tay sẽ phù hợp với yêu cầu này, máy tính xách tay với ít nhất 3 GB RAM là cần thiết. Bởi vì có thể chúng ta chạy rất nhiều phần mềm chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ trong các thí nghiệm của chúng tôi.
   * Một adapter không dây (tùy chọn): Tùy thuộc vào card không dây của máy tính xách tay của bạn,
chúng ta có thể cần một USB card Wi-Fi card có tính năng packet injection và packet sniffing,
được hỗ trợ bởi Kali. Sự lựa chọn tốt nhất có vẻ là thẻ Alfa AWUS036H từ Alfa Networks, bởi vì Kali hỗ trợ card Wifi này out-of-the-box.  Card này có sẵn trên www.amazon.com với giá bán lẻ là £18 tại thời điểm viết bài. một lựa chọn thay thế là Edimax EW-7711UAN, nhỏ hơn và nhẹ hơn, rẻ hơn.
   * Một điểm truy cập (access point): Bất kỳ điểm truy cập có hỗ trợ chuẩn mã hóa WEP / WPA / WPA2 đều có thể được sử dụng. Tôi sẽ sử dụng một TP-LINK TL-WR841N Wireless router cho nhửng minh họa trong cuốn sách này. Bạn có thể mua nó từ Amazon.com với giá bán lẻ khoảng £ 20 tại thời điểm viết bài.
   * Một kết nối Internet: Điều này sẽ có ích cho việc thực hiện nghiên cứu, tải phần mềm, và đối với một số thí nghiệm của chúng tôi.

yêu cầu phần mềm

Chúng tôi sẽ cần những phần mềm sau để thiết lập wireless lab:
   * Kali: Phần mềm này có thể được tải về từ trang web chính thức tại http://www.kali.org. Đây là phần mềm có mã nguồn mở, và bạn sẽ có thể tải về trực tiếp từ trang web.
   * Windows XP / Vista / 7: Bạn sẽ cần bất kỳ một trong các Windows XP, Windows Vista,
hoặc Windows 7 được cài đặt trên một trong những máy tính xách tay. máy tính xách tay này sẽ được sử dụng như là victim machine cho phần còn lại của cuốn sách.
Điều quan trọng là cần lưu ý rằng, mặc dù chúng ta đang sử dụng một dựa trên Hệ điều hành Windows cho các bài kiểm tra của chúng tôi, các kỹ thuật có thể được áp dụng cho bất kỳ các thiết bị có khả năng kết nối Wi-Fi như điện thoại thông minh và máy tính bảng, và các thiết bị khác.

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy