Kết nối Kali Linux đến điểm truy cập MỞ

Bây giờ chúng ta sẽ xem xét làm thế nào để kết nối với các điểm truy cập sử dụng các adapter không dây. điểm truy cập của chúng tôi có một dây Lab SSID và không sử dụng bất kỳ xác thực.
Ở đây chúng tôi đi! Thực hiện theo các bước sau để kết nối card không dây của bạn đến điểm truy cập:
Đầu tiên chúng ta nhìn thấy những mạng không dây bộ chuyển đổi của chúng tôi hiện đang phát hiện. Vấn đề
lệnh iwlist wlan0 quét và bạn sẽ tìm thấy một danh sách các mạng trong
lân cận của bạn:


Tiếp tục cuộn xuống và bạn sẽ tìm thấy mạng Lab không dây trong danh sách này.
Trong thiết lập của tôi, nó được phát hiện như là di động 05; nó có thể khác nhau trong máy của bạn. ESSID
trường chứa tên mạng


Như nhiều điểm truy cập có thể có cùng một SSID, xác minh rằng địa chỉ MAC
đề cập trong Addressfield trước phù hợp với MAC của điểm truy cập.
Một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được địa chỉ MAC là bên dưới các điểm truy cập hoặc
sử dụng cài đặt giao diện dựa trên web.



Bây giờ, hành iwconfig wlan0 ESSID "Wireless Lab" lệnh và sau đó
iwconfig wlan0to kiểm tra tình trạng. Nếu bạn đã kết nối thành công
điểm truy cập, bạn sẽ thấy địa chỉ MAC của điểm truy cập trong Access
Point: tại đầu ra của iwconfig.


Chúng ta biết rằng các điểm truy cập có một giao diện quản lý địa chỉ IP 192.168.0.1
từ hướng dẫn của nó. Cách khác, điều này cũng giống như địa chỉ IP router mặc định khi chúng tôi
chạy -ncommand tuyến.


Hãy thiết lập địa chỉ IP của chúng tôi trong cùng một subnet bằng cách phát hành
các ifconfig wlan0 192.168.0.2 netmask 255.255.255.0 upcommand.
Xác nhận lệnh thành công bằng cách gõ ifconfig wlan0and kiểm tra đầu ra


Bây giờ chúng ta hãy ping các điểm truy cập bằng cách phát lệnh ping 192.168.0.1. Nếu
kết nối mạng đã được cài đặt đúng, sau đó bạn sẽ thấy những câu trả lời từ
các điểm truy cập. Bạn cũng có thể chỉ ra một -acommand arp để xác minh rằng
phản ứng đến từ các điểm truy cập. Bạn sẽ thấy rằng địa chỉ MAC của
IP 192.168.0.1 là địa chỉ MAC của điểm truy cập, chúng tôi đã nói trước đó. Nó quan trọng
cần lưu ý rằng một số chi tiết các điểm truy cập gần đây có thể có phản ứng với Internet
Control Message Protocol (ICMP) echo gói tin yêu cầu vô hiệu hóa. Đây là thông thường
thực hiện để làm cho các điểm truy cập an toàn out-of-the-box chỉ với cấu hình tối thiểu
cài đặt sẵn có. Trong một trường hợp như vậy, bạn có thể thử để khởi động trình duyệt và truy cập
giao diện web để xác minh rằng kết nối là lên-và-chạy:



Trên điểm truy cập, chúng ta có thể xác minh kết nối bằng cách nhìn vào các kết nối
bản ghi. Như bạn có thể thấy trong nhật ký sau đây, địa chỉ MAC của card không dây
4C: 0F: 6E: 70: BD: CB đã được đăng làm cho yêu cầu DHCP từ router:





Chúng tôi chỉ cần kết nối với điểm truy cập của chúng tôi thành công từ Kali sử dụng adapter không dây của chúng tôi là
các thiết bị không dây. Chúng tôi cũng đã học được làm thế nào để xác minh rằng kết nối đã được thiết lập tại
cả máy khách không dây và các điểm truy cập bên.


Dưới đây là một bài tập khó khăn cho bạn, thiết lập các điểm truy cập trong một cấu hình WEP. vì
mỗi trong số này, cố gắng thiết lập một kết nối với các điểm truy cập sử dụng các adapter không dây.
Gợi ý: kiểm tra các hướng dẫn về lệnh iwconfig bằng cách gõ iwconfig man để xem làm thế nào để
cấu hình thẻ để kết nối với WEP.

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy