[ Ebook Translate ] - Kali Linux Wireless Penetration Testing Beginner's Guide - 6

Những gì bạn cần cho cuốn sách này

Để làm theo và thực hiện lại các bài tập thực hành trong cuốn sách này, bạn sẽ cần hai máy tính xách tay với card Wi-Fi tích hợp sẵn, một USB wireless Wi-Fi adapter, Kali Linux và một số phần cứng và phần mềm khác. Chúng tôi đã trình bày chi tiết trong Chương 1, Wireless Setup Lab.
thay vì cần đến hai máy tính xách tay, bạn cũng có thể tạo một máy ảo chạy Kali
Linux và kết nối với card mạng qua giao tiếp USB. Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu với sử dụng cuốn sách này nhanh hơn nhiều, nhưng chúng tôi đề nghị là nên máy chuyên dụng chạy Kali
Linux cho những đánh giá thực tế trong lĩnh vực này.
Về điều kiện tiên quyết, độc giả nên có được kiến thức về những vấn đề cơ bản của mạng không dây. Điều này bao gồm việc có kiến thức về các vấn đề cơ bản của giao thức 802.11
và giao tiếp client-access point . Mặc dù chúng tôi sẽ đề cập nhanh qua một số điều này
khi chúng tôi thiết lập các môi trường thử nghiệm, chúng tôi dự kiến rằng người đọc đã nhận thức được những khái niệm này.

Cuốn sách này dành cho ai

Mặc dù cuốn sách này là Beginner's series, nó có ích cho tất cả các cấp của người sử đọc, từ nghiệp dư cho đến các chuyên gia bảo mật không dây. Đây là quyển sách dành cho tất cả mọi đối tượng. Cuốn sách bắt đầu với các cuộc tấn công đơn giản nhưng sau đó chuyển sang giải thích những cái phức tạp hơn, và cuối cùng thảo luận về tìm hiểu và tấn công bleeding edge . Bởi vì tất cả các cuộc tấn công được giải thích bằng các thực hành, nó là rất dễ dàng cho độc giả ở tất cả các cấp độ để nhanh chóng cố gắng tư tấn công. Xin lưu ý rằng mặc dù cuốn sách nhấn mạnh các cuộc tấn công khác nhau, có thể được đưa ra chống lại một mạng không dây, mục đích thực sự là để giáo dục người sử dụng để trở thành một người kiểm nghiệm thâm nhập không dây. Một chuyên gia thâm nhập thử nghiệm lão luyện là người hiểu tất cả các cuộc tấn công đó, và sẽ là có thể chứng minh cho họ một cách dễ dàng, nếu yêu cầu của khách hàng của mình.

Quy ước

Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy một số phong cách của văn bản mà phân biệt giữa các loại khác nhau của
thông tin. Dưới đây là một số ví dụ về các phong cách, và giải thích về ý nghĩa của chúng.
Các từ mã trong văn bản, tên bảng cơ sở dữ liệu, tên thư mục, tên file, phần mở rộng tập tin,
tên đường dẫn, các URL giả, người sử dụng, và tay nắm Twitter được trình bày như sau: "Mở một giao diện dòng lệnh và gõ iwconfig ".
Bất kỳ dòng lệnh đầu vào hay đầu ra được viết như sau:
airodump-ng -bssid 00: 21: 91: D2: 8E: 25 --channel 11 --write WEPCrackingDemo mon0
Thuật ngữ mới và từ quan trọng được in đậm. Từ mà bạn nhìn thấy trên màn hình, trong
menu hoặc hộp thoại. Ví dụ, xuất hiện trong các văn bản như thế này: "Khởi động máy tính xách tay với DVD và chọn tùy chọn Installfrom menu Boot ".
Cảnh báo hoặc ghi chú quan trọng xuất hiện trong một hộp như thế này.
Mẹo và thủ thuật xuất hiện như thế này.

phản hồi đọc giả

Phản hồi từ độc giả của chúng tôi luôn luôn được chào đón. Cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về quyển sách này - những gì bạn thích hoặc có thể không thích. Phản hồi đọc giả là quan trọng đối với chúng tôi phát triển các tựa sách mà bạn thực sự nhận được nhiều nhất của.

Để gửi cho chúng tôi phản hồi chung, chỉ cần gửi một e-mail đến feedback@packtpub.com, và
đề cập đến các tiêu đề cuốn sách thông qua các chủ đề của tin nhắn của bạn.
Nếu có một chủ đề mà bạn có chuyên môn trong và bạn quan tâm đến một trong hai văn bản hoặc
góp phần vào một cuốn sách, xem hướng dẫn tác giả của chúng tôi trên www.packtpub.com/authors.

Hỗ trợ khách hàng

Bây giờ bạn là chủ sở hữu tự hào của một cuốn sách Packt, chúng tôi có một số việc để giúp đỡ
bạn nhận được nhiều nhất từ mua hàng của bạn.

errata
Mặc dù chúng tôi đã tiến hành mọi việc chăm sóc để đảm bảo tính chính xác của nội dung của chúng tôi, những sai lầm làm
xảy ra. Nếu bạn tìm thấy một sai lầm trong một trong chúng tôi cuốn sách, có thể là một sai lầm trong văn bản hoặc
mã chúng tôi sẽ biết ơn nếu bạn sẽ báo cáo cho chúng tôi. Bằng cách đó, bạn có thể tiết kiệm khác
độc giả từ sự thất vọng và giúp chúng tôi cải thiện phiên bản tiếp theo của cuốn sách này. Nếu bạn tìm thấy
bất kỳ errata, xin vui lòng báo cáo bằng cách truy cập http://www.packtpub.com/submit-errata,
chọn sách của bạn, nhấp vào errata trình formlink, và nhập các chi tiết của
errata của bạn. Khi errata của bạn được xác nhận, nội dung bạn sẽ được chấp nhận và errata
sẽ được đăng tải trên trang web của chúng tôi, hoặc thêm vào bất kỳ danh sách errata hiện, dưới sự Errata
phần của tiêu đề đó. Bất kỳ errata hiện tại có thể được xem bằng cách chọn tiêu đề của bạn từ
http://www.packtpub.com/support.

vi phạm bản quyền
Vi phạm bản quyền tài liệu bản quyền trên Internet là một vấn đề đang diễn ra trên tất cả các phương tiện truyền thông. tại
Packt, chúng ta bảo vệ các quyền và giấy phép của chúng tôi rất nghiêm túc. Nếu bạn đến
qua bất kỳ bản sao bất hợp pháp của các công trình của chúng tôi, dưới mọi hình thức, trên Internet, vui lòng cung cấp cho chúng tôi
với địa chỉ địa điểm hoặc tên trang web ngay lập tức để chúng tôi có thể theo đuổi một phương thuốc.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại copyright@packtpub.comwith một liên kết đến các nghi ngờ
tài liệu vi phạm bản quyền.
Chúng tôi đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn trong việc bảo vệ tác giả của chúng tôi, và khả năng của chúng tôi để mang lại cho bạn
nội dung có giá trị.

câu hỏi
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại questions@packtpub.comif bạn đang gặp một vấn đề với bất kỳ
khía cạnh của cuốn sách, và chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để giải quyết nó.


Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy