[ Ebook Translate ] - Kali Linux Wireless Penetration Testing Beginner's Guide - 2

Giới thiệu về tác giả


Vivek Ramachandran

Vivek Ramachandran nghiên cứu Wi-Fi Security kể từ năm 2003. Ông phát hiện ra Caffe Latte attack và cũng như broke WEP Cloaking, một WEP protection schema, công khai trong năm 2007 tại DEF CON. Năm 2011, ông là người đầu tiên để chứng minh làm thế nào phần mềm độc hại có thể sử dụng Wi-Fi để tạo backdoor, worm, và thậm chí cả các botnet.
Trước đó, ông là một trong những lập trình viên của giao thức 802.1x và Port Security trong series switches 6500 Catalyst của Cisco switch và cũng là một trong những người chiến thắng của cuộc thi có tới 65.000 người tham gia, Microsoft Security Shootout tổ chức tại Ấn Độ. Ông được biết đến nhiều nhất trong cộng đồng hacker là người sáng lập của SecurityTube.net, nơi ông thường xuyên đăng tải video Wi-Fi Security, assembly language, exploitation techniques và vv,,. SecurityTube.net
nhận được hơn 100.000 lượt người truy cập mỗi tháng.
Các nghiên cứu của Vivek về wireless security đã được trích dẫn trong BBC Online, InfoWorld, MacWorld, The Register, IT World Canada, ... Năm nay, ông sẽ phát biểu hoặc đào tạo tại một số
các hội nghị an ninh, bao gồm Blackhat, Defcon, Hacktivity, 44con, HITB-ML, BruCON
Derbycon, Hashdays, SecurityZone, SecurityByte, ...

" Tôi muốn cảm ơn người vợ đáng yêu của tôi cho tất cả sự giúp đỡ và hỗ trợ cô trong suốt
quá trình viết quyển sách này. Tôi cũng muốn cảm ơn bố mẹ, ông bà,
và em đã tin tưởng tôi và khuyến khích tôi trong suốt những năm qua, và
cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ghé thăm SecurityTube.net, các bạn là những người đã luôn luôn đứng đằng sau tôi và hỗ trợ tất cả các công việc của tôi. You guys rock!

Cameron Buchananis là mộtpenetration tester thương mại và một nhà văn trong thời gian rảnh rỗi của mình. Ông đã thực hiện kiểm tra thâm nhập khắp thế giới cho một loạt các khách hàng trên nhiều
các ngành công nghiệp. Trước đó, ông là một thành viên của RAF. Anh thích làm những điều ngu ngốc, chẳng hạn như cố gắng để làm cho mọi thứ bay, bị điện giật, và dìm mình trong nước lạnh trong thời gian rảnh rỗi của mình. Ông đã kết hôn và sống ở London.

About the Reviewer

Marco Alamanni có kinh nghiệm chuyên môn làm việc như một quản trị viên hệ thống Linux
và quản trị bảo mật thông tin, trong các ngân hàng và tổ chức tài chính, tại Ý và Peru.
Ông có bằng Cử nhân khoa học máy tính và một bằng thạc sĩ trong bảo mật thông tin.
Lĩnh vực quan tâm của ông trong công nghệ thông tin bao gồm ethical hacking, digital forensics, malware analysis, Linux, and programming và một số khác. Ông cũng cộng tác với các tạp chí CNTT,viết các bài báo về Linux và bảo mật.

"Tôi muốn cảm ơn gia đình tôi và Packt Publishing cho tôi cơ hội để xem xét cuốn sách này".

Comments

Popular posts from this blog

Thiết lập card không dây trên Kali Linux

Monitor mode

Giới thiệu - Scapy